TRENDING

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Phòng ngủ sắc hồng đáng yêu với tủ quần áo trẻ em baby

Dòng sản phẩm tủ quần áo trẻ em tại Vương quốc nội thất hiện đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Các thiết kế của chúng tôi với màu sắc tươi sáng, điệu đà, rất phù hợp với phong cách trẻ thơ cho phòng ngủ của các bé.

 Tủ quần áo trẻ em

Hơn  nữa, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của sản phẩm tại showroom của chúng tôi rất đa đạng nên các bố mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại sản phẩm nội thất trẻ em nhập khẩu này cho con.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu tủ quần áo nào cho bé yêu nhà bạn thì mẫu tủ quần áo cho bé gái sắc hồng baby với màu sắc dịu mát, đáng yêu là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với thiết kế tinh tế, màu sắc xinh xắn, mẫu tủ quần áo này đặc biệt phù hợp với các bé gái điệu đà, mơ mộng.

Tủ quần áo trẻ em

+ Chất liệu: Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp.

+ Lớp sơn: Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dày 7 lớp chống trầy xước, đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, đặc biệt an toàn cho trẻ.

Tủ quần áo trẻ em

Có thể bạn quan tâm: Giường ngủ trẻ em

Nếu bạn đang có ý định sắm mẫu cho ngôi nhà mình những sản phẩm ngoại thất sân vườn thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (04) 66. 712. 777 hoặc đến trực tiếp showroom của Vương quốc nội thất tại Tầng 1, tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân.

Nguồn: Vuongquocnoithat.vn

Đăng nhận xét

 
Back To Top