TRENDING

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Tủ quần áo cho bé trai đại dương xanh baby M823Q

Nếu các bé gái thường rất điệu đà và thích sự gọn gàng, ngăn nắp thì các bé trai lại khá bừa bộn và không giỏi trong việc sắp xếp quần áo, đồ dùng cá nhân của mình. Vì thế mà việc sắm con một chiếc tủ quần áo cho bé giá rẻ sẽ giúp trẻ ý thức tốt hơn trong việc sắp xếp đồ đạc, quần áo của mình.


Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng; giá cả hợp lý; chất lượng và an toàn cho trẻ, Vương quốc nội thất tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất trẻ em nhập khẩu cao cấp, uy tín cho mọi khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho bé.
 

Mẫu Tủ quần áo cho bé trai đại dương xanh baby M823Q với tone màu dịu mát, mang tình yêu của biển cả sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để các bố mẹ lựa chọn cho các bé. Chắc hẳn bé nhà bạn sẽ càng yêu căn phòng ngủ của mình cũng như sắp xếp mọi thứ gọn gàng hơn với mẫu tủ quần áo cho bé trai xinh xắn và tiện lợi này.
 
Kích thước:
 
Tủ quần áo: 1250*580*2020mm

+ Chất liệu: Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp.

+ Lớp sơn: Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dày 7 lớp chống trầy xước, đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, đặc biệt an toàn cho trẻ.

+ Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 2 năm.
 
Nguồn: Vuongquocnoithat.vn

Đăng nhận xét

 
Back To Top